Monday, March 25, 2013

Nếu tổ chức đám cưới của mình, em muốn làm như thế nào


Xin chào bạn bé! Bạn muốn đám cưới của bạn như thế nào?

Nếu đám cưới của mình, mình muốn làm đám cưới không lớn và không nhỏ.  Mình muốn kết hôn vời người mình yêu. Mình muốn áo đầm trắng rất đẹp, và một áo Tàu máu đỏ. Mình cũng muốn gia đình và bạn bè đi đám cưới của mình. Mình phải có người mình thương với mình ngày này vì ngày này quan trọng. Mình cần gia đình hỗ trợ và mình muốn ngoài trời đàm cưới. Mình muốn hoa ở trên mỗi bàn. Mình muốn bánh cưới có 7 tầng và mỗi tầng có trái cây khác. Mình muốn bánh kem và trái cây: dâu, dứa, mâm xôi, việt quât, xoài, đào, và chanh leo. Nếu hôn phu của mình người công giáo, mình muốn có lễ ở nhà thờ cho hôn phu. Theo nhủ vậy, mình muốn tiếp đón gia đinh và bạn bè. Trước lễ cưới, mình gứi thiếp cho gia đình của mình, gia đình của chủ rể và bạn bè. Mình là người Tàu, thì mình có lễ mời tra cho người lớn tuổi. Mình cũng muốn làm lễ gia tiền. Trước lễ mời tra, mình muốn chú rể thử mở của của mình vì đây là truyền thống. Mình muốn hôn lễ ở chỗ rất đẹp và có món ăn rất ngon. Mình không muốn người ăn phong cách gia đình và mình muốn mỗi người có đĩa riêng. Mình muốn mòn ăn tào hay mỹ. Mình muốn thời tiết ngày này đẹp, nắng, không có gió, và ấm. Khi mình muốn đám cưới này, mình nghỉ mình phải thuê người tổ chức đám cưới cho mình. Mỗi lần mình nghỉ ngày này mình muốn vui và không có hối tiếc. 


11 comments:

  1. Bạn muốn làm đám cưới ở đâu?

    ReplyDelete
  2. Bạn nghĩ nhà trai hay nhà gái nên trả tiền cho đám cưới?

    ReplyDelete
  3. Jennifer nghĩ ra đám cưới của Jennifer rất kỹ lưỡng...

    ReplyDelete
  4. Mình nghĩ thuê người tổ chức dễ hơn thì tổi chức đám cưới một mình.

    ReplyDelete
  5. Bạn muốn kết hôn lúc mấy tuổi?

    ReplyDelete
  6. Bánh cưới của em rất lớn!

    ReplyDelete
  7. Bánh của bạn nghe có vẻ như nó sẽ ngon!

    ReplyDelete
  8. Bạn sẽ có đám cưới đẹp!

    ReplyDelete
  9. Mình thích là bánh của bạn sẽ có rất nhiều loại!

    ReplyDelete
  10. Đám cưới của bạn sẽ là rất đẹp!

    ReplyDelete
  11. Mày tuổi em muốn đám cưới?

    ReplyDelete