Thursday, April 4, 2013

Oscar


Bạn có chó không và thích chó không?
            Mình có một con chó, tên là Oscar. Oscar là kiểu chó dachshund. Oscar có lông màu nâu và đen. Oscar có tính tình dễ thương, thông minh, và biết làm mình cười. Oscar gần 3 tuổi. Oscar không cao và thấp, Oscar có mình dài và chân ngắn. Oscar cũng có lông ngắn. Oscar chạy rất nhanh và thích chơi banh. Oscar không thích đi bác sĩ thú y. Mỗi lần Oscar đi khám ở phòng thú y, Oscar rất sợ và Oscar biết. Mình yêu Oscar vì Oscar biết làm mình vui. Oscar thích ba của mình hơn hết trong gia đình của mình. Khi Oscar đi xuống cầu thang, Oscar không dùng chân sau. Oscar bày lộn xộn chân sau. Mỗi lần mình thấy như vậy, mình cười vì Oscar nhìn buồn cười. Oscar có đồ chơi nhiều. Oscar có hai đồ chơi, Oscar thích nhất một thú nhồi bông và kêu chát tai đồ chơi.  Chó của mình thích vuốt đồ ve nuông chiều với tất cả mọi người. Oscar cũng thích người âu yếm và chơi đem đến. Oscar rất dễ bị kích thích! Oscar thích chạy và ăn. Mỗi lần mình đi lại đại học, mình nhớ Oscar. Oscar không thích tắm! Khi Oscar trong bồn tắm, Oscar muốn nhảy ra. Mình không thích tắm Oscar vì Oscar thường lung lay và khi Oscar làm như vậy, Oscar làm mình ướt! Mình ghét khi nào Oscar làm như vậy! Mỗi lấn mình về nhà, mình phải chơi với Oscar và mua Oscar món ăn. Mình yêu Oscar rất nhiều!

11 comments:

  1. Oscar dễ thương quá! Tôi đã luôn luôn muốn có một con chó từ bao giờ tôi có thể nói từ con chó :(

    ReplyDelete
  2. Oscar là rất dễ thương! Tôi thích chó như Oscar.

    ReplyDelete
  3. Trời ơi, Oscar dễ thương quá! Mình muốn có con chó, nhưng mẹ mình nói không được :(

    ReplyDelete
  4. Tại sao Jennifer chưa bao giờ mang Oscar ở đây?!?! Tôi muốn thấy chó của Jennifer!!

    ReplyDelete
  5. Mình có hai chó tên là Odie và Winnie.

    ReplyDelete
  6. Oscar rất đẹp và tôi có con chó tên Rocky!

    ReplyDelete
  7. whaaa Oscar rất dễ thương

    ReplyDelete
  8. Anh muốn chó Pomeranian tên là Missle!

    ReplyDelete