Wednesday, April 17, 2013

Thần tượng của tôi


Bạn có thần tượng của bạn? Nếu bạn có, là ai?
            Tôi thần tượng của tôi là bà nội. Bà nội của tôi tên Kha Huynh. Bà Kha Huynh có mắt bồ câu, mặt tròn, môi mỏng, và không có răng. Bà nội của tôi có răng giả. Bà có tính tình có óc khôi hài, dễ tính, hiền lành, thông minh, khôn ngoan, can đảm, lich sư, và vui tính. Bà nội là thần tượng của tôi vì bà nội nuôi tôi. Bà nội dạy mình nhiều phong tục và cư xử quanh người. Bà nội người tốt và bà nội luôn luôn nói tôi học giỏi. Bà nội cũng bảo tôi làm cha mẹ tự hào. Bà nôi của tôi sống với tôi khoảng 20 năm và chỉ vừa mới di chuyển nhà. Bà nội đi sống với cô. Bà nội nuôi tôi, tôi là người tốt nhờ bà nội. Tôi rất yêu bà nội của tôi. Bà nội có bốn con mà một con trai chết. Cha của tôi là anh cả và anh có hai em gái. Bà nội của tôi yêu nhất ba của tôi vì ba làm khó khăn nhất. Bà nôi là người tôi muốn làm vui và tôi làm bất cứ điều gì. Bà nội của tôi biết làm tôi vui và bà nội khuyền khích tôi  làm người tốt. Bà nội cũng làm gia đình của tôi mạnh. Không có bà nôi của tôi, gia đình của tôi không mạnh giống hôm nay. Bà nội là thần tượng của tôi. Bạn có thần tượng của bạn? 

10 comments:

  1. Bà nôi của bạn đi vào nước Mỹ năm nào?

    ReplyDelete
  2. Bà nội của bạn nhắc nhở mình về bà ngoại của mình. Bà ngoại của mình cũng nuôi mình lâu lắm trước khi bà ấy qua đời.

    ReplyDelete
  3. Tôi thấy blog này dễ thương quá!

    ReplyDelete
  4. Tôi thấy Jennifer thương bà nội nhiều lám. Ba má của tôi là thần tượng của tôi

    ReplyDelete
  5. Anh hai là thần tượng của em!

    ReplyDelete
  6. Mình cũng thương bà của mình.

    ReplyDelete
  7. Bà nội của em thấy rất dễ thương !

    ReplyDelete
  8. Chị không gần bà nội chị :(

    ReplyDelete
  9. Bà nội sống với gia đình của tôi. Cô ấy là người tốt nhất.

    ReplyDelete
  10. Bà ngoại và ông ngoại của anh sống với anh khoảng 10 năm.

    ReplyDelete