Friday, March 15, 2013

Chương Trình


Bạn thích chường trình nào nhất?
Nều mình có thời gian, mình thường xem chương trình ở trên máy tính xách tay. Mình thường xem chương trình Vampire Diaries, New Girl, Walking Dead, Once Upon a Time, và One Tree Hill. Mình thích xem Vampire Diaries và New Girl nhất!
Vampire Diaries là chương trình hành động và có ma cà rồng. Trong chương trình nay, mình thích nhất Damon vì Damon đẹp trai và thông minh. Trong cuộc sống thực, Damon là Ian Somerhalder. Chương trình nay đến thừ năm và 8 giờ từ 9 giờ tồi. Mình rất thích chương trình nay! Chương trình nay có nhiều người đẹp.

New Girl là chương trình hài. Mỗi lần mình xem New Girl, mình cười và mình không thôi dược. New Girl có Zooey Deschanel  và mình rất thích Zooey như nữ diễn viên. Trong chương trình nay, Zooey là Jess. Jess là người vụng về và khác nhiều người. New Girl trên ti vi đền 8 giờ từ 9 giờ. Tập mới New Girl trên ti vi ngày thừ ba không.

Walking Dead trên ti vi ngày Chủ Nhật và đền 9 giờ từ 10 giờ. Walking Dead là chương trình có zombies và hành đông. Mình thích xem và chương trình nay hay dòi đất. Mình thích chương trình nay vì chương trình nay thú vị. Mình thích xem nay trông máy tính xách tay.

Once Upon a Time là chương trình câu chuyện cổ tích. Once Upon a Time có nhiều những câu chuyện. Once Upon a Time có Pinocchio, Mulan, Cinderella, và có nhiều hơn những câu chuyện. Mình rất thích the sherrif và con của the sherrif.

Mình chỉ mới bắt đầu xem chương trình vì người mình sống vời giới thiệu mình xem chương trình One Tree Hill. One Tree Hill không có trên ti vi vì One Tree Hill là chương trình cu. Mình rất thích Lucas Scott (Chad Michael Muray) vì Lucas là đẹp trai, dịu dàng khôn ngoan, thông minh, và chăm sóc. Lucas là người tốt! Mình muốn coi hệt vì One Tree Hill rất tốt. 

7 comments:

  1. Mình thích chường trình Castle, Biggest Loser, Iron Chef, Masterchef, và Shark Tank.

    ReplyDelete
  2. Tôi xem Vampire Diaries một lần và tôi thích tại vì Vampire Diaries có Elena...

    ReplyDelete
  3. Các diễn viên trong Vampire Diaries rất dễ nhìn! Mình thích chương trình này nhiều lắm.

    ReplyDelete
  4. Mình cũng xem New Girl và One Tree Hill.

    ReplyDelete
  5. Walking Dead rất ghê sợ mà háy.

    ReplyDelete
  6. Mình không có xem T.V. nhiều và chưa coi 5 trương chình này.

    ReplyDelete