Monday, March 18, 2013

Nghề Nghiệp Lý Tưởng


Xin chào bạn! Nghề nghiệp của bạn là gì? Thề nao?
Nghề nghiệp lý tưởng của mình là việc cho mình thời gian cho gia đình. Mình thấy gia đình quan trọng và mình muốn chơi với con của mình. Mình cũng muốn ngày mình không làm cho ngày lễ và sinh nhất của con. Khi ngày lễ mình muốn ngày nghỉ đủ cho gia đình. Ví dụ, mình không muốn một ngày cho giáng sinh vì không đủ ngày cho mình vời gia đình. Mình cũng muốn lương cao và mình muốn giúp người. Nghề nghiệp lý tưởng phải có bảo hiểm tốt và cũng cho gia đình của mình. Nghề nghiệp cũng phải có giờ làm hợp lý và mình muốn thích người làm với mình và giám đốc. Mình cũng muốn cai thợ và mình phải rất thích việc này. Nghề nghiệp phải cần cử nhân và ngành học sinh học hay y khoa. Mình không nhớ việc khó hay tẻ nhạt, nhưng mình thích, không có gì. Nghề nghiệp phải có lương cho gia đình ăn đủ và cho mình mua đồ cho gia đình của mình. Khi mình đi làm mình muốn vui và mình phải thức dậy muốn đi làm. Nghề nghiệp lý tưởng cần gần nhà vì mình không muốn lái xe qua 30 phút đi làm. Mình cũng muốn thời gian cho mình đi du lịch vời gia đình vì mình không bao giờ đi nhiều chỗ du lịch. Mình cũng muốn làm việc cho mình học và biết gia đình.

11 comments:

  1. Nếu mình có thể đi bộ khi đi làm việc thì mình rất vui. Thuy nhiên năm nay phỏng vẫn mình khoark 20 cây số từ nhà mình và mình cần đi bằng xe buýt.

    ReplyDelete
  2. Mình cũng đồng ý với bạn. Mình không muốn làm việc xa gia đình.

    ReplyDelete
  3. Mình cũng muốn làm việc gần nhà.

    ReplyDelete
  4. Tôi cũng muốn làm việc gần nhà.

    ReplyDelete
  5. Anh cũng muốn làm nghề nghiệp ở gần nhà.

    ReplyDelete
  6. Nếu bạn muốn làm bác sĩ, bạn sẽ mất nhiều thói gian tại vì việc làm của bạn.

    ReplyDelete
  7. Mình không thích lái xe xa thì mình cũng muốn làm gần nhà.

    ReplyDelete
  8. Tôi muốn làm việc gần nhà

    ReplyDelete
  9. Chị muốn làm việc trong nhà.

    ReplyDelete
  10. Mình đồng ý với nghề lý tường của bạn!

    ReplyDelete
  11. Em muốn làm bac sĩ phải không ?

    ReplyDelete