Friday, March 15, 2013

Đi làm hay đi đại học


Người thường đi đại học hơn đi làm sau khi tốt nghiệp trường trung học vì khi tốt nhiệp đại học người thường có nhiều hơn tùy chọn có sinh viên. Khi tốt nhiệp, sinh viên đi làm hay đi cao học. Người thường tốt nhiệp đại học có việc cho lương cao hơn người không có đi đại học. Nhưng đôi khi người không đi đại học dược vì người không có tiền đi và người thường đi làm trước khi có tiến đi học.
            Nhiều người thấy đi đại học tốt hơn vì có nhiều hơn việc chọn và việc thường có lương cao hơn người không có đi đại học. Đi đại học cũng cho người làm bác sĩ và việc cần bằng tốt nghiệp. Người có bằng tốt nghiệp thường có nhiều hơn việc để lựa chọn. Người cũng đi cao học dược. Người không cần đi đại học và người đi thuộc về nghề nghiệp học cũng dược. Người không muốn đi đại học vì đại học lâu và người không có tiền đi. Mình muốn đi đại học vì mình muốn làm bác sĩ. Người đi đại học vì người thường có nhiều hơn tiến và thành công hơn. Người cũng muốn đi đại học vì người muốn bắt đầu lại từ đầu. Sinh viên thường dùng đại học cho người quên đi quá khứ. Nhiều người muốn đi đại học vì tốt nghiệp xong, người có việc có nhiều tiền. Nhưng người muốn đi làm, người có tiền ngay mà không có nhiều tiền giồng người đi đại học. Người tốt nghiệp đại học cũng có nhiều hơn việc và mình thấy đi đại học tốt hơn đi làm.

11 comments:

  1. Mình muốn học thạc sĩ sau khi mình tốt nghiệp đại học.

    ReplyDelete
  2. Bạn muốn làm gì khi bạn tốt nghiệp?

    ReplyDelete
  3. Nếu bạn muốn làm bác sĩ, bạn sẽ đi trường y khoa sau khi bạn tốt nghiệp. Bạn sẽ lấy thi MCAT khi nào?

    ReplyDelete
  4. Mình sẽ đi học bây giờ và đi làm bữa nào mình đi học xông

    ReplyDelete
  5. Bạn muốn đi học để lấy bằng thạc sĩ ở đâu?

    ReplyDelete
  6. Mình cũng muốn lấy thạc sĩ.

    ReplyDelete
  7. Mình đồng ysu với bạn về trường đại học.

    ReplyDelete
  8. Mình nghĩ đi học thêm rất tốt

    ReplyDelete