Tuesday, November 20, 2012

Đi Mua Sắm ở Grand Rapids


Chào các bạn,


                Bao giờ mình muốn đi mua sắm mình thường đi trung tâm thương mại Rivertown hay Woodland. Trung tâm thương mại này ở thành phố Grand Rapids bang Michigan. Bao giờ mình đi mua sắm ở Rivertown mình thích đi cửa hàng bách hóa, hiệu giày, và hiệu uốn tóc. Mình đi cửa hàng bách hóa Macy’s, JCPenny’s, và Younkers. Mình đi Rivertown mình đi hiệu giày Journeys, Champs, Shi, Payless, và FinishLine. Mình cũng đi hiệu uốn tóc Sephora. Mình thường mua quần áo ở đây và mình không thích mua quần áo bao giờ mình không có phiếu giảm giá. Mình thích đi mua sắm ở Woodland hơn Rivertown. Woodland có nhiều tiệm mình thích hơn. Woodland cũng có nhiều doanh số bán hàng hơn và tiệm có nhiều đồ hơn. Nhưng Rivertown cũng có nhiều người đi mua sắm hơn mà mình không đi tâm thương mại. Mình không thích đi tâm thương mạ đông người tại vì mình biết tiệm không có số của mình. Woodland có tiệm Forever 21. Mình thích đi mua sắm ở tiệm này nhất. Bao giờ mình đi Woodland, mình đi mua sắm ở cửa hàng bách hóa, hiệu giày, và hiệu quần áo. Mình thường mua quần áo mầu tươi và mặc quần áo vừa. Mình thích mua quần áo! Mình thường mua quần gin, giày, áo sơ-mi, áo phông, và giày vải. Mình không đi mua sắm nhiều ở Ann Arbor tại vì mình muốn tiết kiệm tiền. Bao giờ mình đi về nhà ở Grand Rapids mình cũng không đi mua sắm nhiều. 

6 comments:

  1. Tôi không đi mua sắm ở Ann Arbor. Tôi chỉ đi mua sắm khì tôi đi về nhà.

    ReplyDelete
  2. Em cũa bạn của tôi làm ở rạp chiếu phim trong Rivertown!

    ReplyDelete
  3. Tôi đã đi đến woodland kỳ nghỉ Lễ Tạ Ơn này và tôi thấy anh của bạn, Kevin.

    ReplyDelete
  4. Điều này có vẻ giống như một trung tâm lớn. Tôi muốn đi ở đây!Và bạn mua rất nhiều mặt hàng ngày đen thứ sáu!

    ReplyDelete
  5. Tôi cũng thích đi Rivertown khi tôi ở trong Grand Rapids nhưng tôi không bao giờ đi mua sắm ở Woodland.

    ReplyDelete
  6. Mình chưa bao giờ đến Rivertown nhưng trung tâm mua sắm đó nhìn đẹp.

    ReplyDelete