Sunday, November 4, 2012

Giới Thiệu Gia Đình

Gia đình của tôi có sáu người. Mẹ, ba, anh cả, và 3 gái. Tôi là con thứ hai. Tôi có anh cả và hai em gái. Tên của ba tôi là Loc Tran. Tên của mẹ tôi là Tran Ly. Tên của anh chị em là Kevin, Susan, và Ashley. Mẹ của tôi là quản lý ở nhà hàng China Palace. Ba của tôi là nhân viên ở Kelloggs. Anh cả là sinh viên năm thứ tư ở đại học Michigan State. Kevin học kinh doanh. Em gái Susan là sinh viên năm ở trường cấp 3 East Kentwood. Susan muốn đi đại học ở Michigan State và cũng muốn học kinh doanh. Em trẻ nhất Ashley là sinh viên năm thử hai ở cấp 3 trường East Kentwood. Ashley không biết muốn đi đại học ở đâu. Mình là sinh viên năm thứ hai ở đại học Michigan. Tôi muốn làm bác sĩ. Tôi thường thích đi chơi vơi anh chị em của tôi. Nhưng tôi thường không thích đi chơi với anh chị em của tôi. Anh chị em của tôi thích đi chơi đi xem phim, chơi game, chơi bóng rổ, và nói chuyện.  Bao giờ tôi đi về nhà, gia đình của tôi thường đi ăn ở nhà hàng Mỹ. Mẹ cũng thích nấu ăn. Mẹ và ba biết nấu đồ ăn rất ngon. Bao giờ đi về nhà, tôi cũng thích ăn nhất. Mẹ nấu đồ Việt và Tàu. Nhưng ba của tôi nấu đồ Tàu không. Tôi thích ăn Bún Bò Huế mẹ làm nhất và cũng tôi thích ăn mì xào ba của tôi làm nhất. Gia đình của tôi không làm nhiều vơi nhau, nhưng vui. Tôi yêu gia đình của tôi.

7 comments:

  1. Gia đình em thích nhà hàng Mỹ nào nhất?

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Tại sao gia đình Jennifer thích ăn ở nhà hàng Mỹ? Chị có chị em trể thích ăn ở nhà hàng Mỹ.

    ReplyDelete
  4. Mình đã gặp anh Kevin, nhưng mình chưa găp hai chị của bạn. Hy vọng bạn có thể giới thiệu Susan và Ashley với mình trong tương lai :)

    ReplyDelete
  5. Gia đình của chị đẹp quá!

    ReplyDelete