Friday, October 26, 2012

Nhà ước mơ của mình


Chào các bạn!

Nhà ước mơ của mình phải ở Caliornia. Mình muốn nhà rộng, 3 tầng và đẹp. Mình muốn bãi biển ở sau nhà của mình. Mình muốn nhà có nhiều cửa sổ và rộng rãi. Nhà phải có nhà bếp to và nhà bếp phải có tủ lạnh, lò, bồn rửa bát, và nhiều tủ. Nhà phải có phòng ăn. Phòng ăn phải có bàn ăn cho 8 người, và bàn có bình hoa. Mình muốn 6 phòng ngủ và mỗi phòng có phòng tắm. Mình muốn phòng ngủ của mình và chồng lớn nhất. Mỗi phòng có giường, đèn, bàn học, và tủ quần áo. Mình muốn nhà đầy màu sắc. Mình cũng muốn phòng khách rộng rãi và đẹp. Phòng nay đủ ánh sáng và hai xà lông, một tivi lớn, nhiều hình gia đình của mình, và lò sưởi. Nhà cũng phải có phòng giặt, sân trống ở ngoài nhà, vườn, và chỗ chơi bóng rổ. Phòng giặt phải có máy giặt và máy sấy. Sân trống ở ngoài nhà phải có bàn ăn và lò nướng. Vườn phải to tại vì mình muốn bao thuê rau và trái cây. Mình muốn nhà có phòng cho con của mình chơi và trong tầng hầm có phòng xem phim. Nhà của mình phải làm cho con của mình. Tất cả nhà của mình, mình muốn hình gia đình và bức tranh treo trên tường. Mình cũng muốn văn phòng trong nhà cho mình làm và thư viện nhỏ. Mình muốn thư viện tại vì mình muốn con của mình đọc sách. Nhà ước mơ của mình lón nhưng một ngày mình sẽ cất nhà nay. 


8 comments:

  1. Một sân bóng rổ sẽ được tốt đẹp để có ngôi nhà của bạn!

    ReplyDelete
  2. Nhà này dường như nghỉ ngơi và đẹp lắm. Tại sao bạn phải sống ở bang California?

    ReplyDelete
  3. Tôi cũng muốn có một ngôi nhà 3 tầng!Tôi thích sân bóng rổ.

    ReplyDelete
  4. Bạn cho em bơi ở biển sau nhà của bạn, không? :)

    ReplyDelete
  5. Tôi cũng muốn sống ở California! Chúng tôi nên đến thăm nhà của nhau!

    ReplyDelete
  6. Chị thích ý tưởng của em về lò sưởi. Em thích sống ở miền nào ờ Cali?

    ReplyDelete
  7. Tôi cũng muốn sống ở nhà như thế này. Nhưng tôi muốn sống ở Chicago hay một nơi nào đó Đông.

    ReplyDelete