Tuesday, October 9, 2012

Thời Tiết ở Michigan


Sinh Viên Năm Sau,

            Nếu bạn muốn đi học ở Michigan, bạn phải chuẩn bị thời tiết. Michigan có bốn mùa và bạn phải chuấn bị bất ngờ. Một phút thời tiết là mưa và một phút thời tiết nắng. Bạn  phải có quần áo cho mùa hè, đông, thu, và xuân. Mùa hè, bạn phải có quần sóoc, áo sơ mi, áo phong, váy, và dép.Mình thích mặc áo sơ mi và váy với dép. Mùa hè ở Michigan thường nóng, nắng, ẩm, và trời đẹp. Mình thích mùa hè. Mùa thu bạn phải chuẩn bị áo khoác, quần jean, dài tay áo, áo len, cái ô, và giày thể thao. Mình cũng thích mùa thu. Mùa thu ở Michigan có lá thay đổi màu sắc, gió nhẹ, mát, ấm, mưa phùn, và bùn. Mùa đông phải có nhiều quần áo dầ  và nặng áo choàng. Bạn phải có giày ống, vớ dầy, nón, khăn quàng cổ, bao tay, và đồ mang lô tai cho ấm. Bạn có tất cả quần áo này, bạn không bị lành trong mùa đông. Mùa đông ở Michigan rất lạnh, bão tuyết, và trời xấu. Mình không thích mùa đông, nhưng mình thấy mùa đông đẹp. Mùa xuân bạn phải có áo khoác nhẹ, áo mưa, ủng đi mưa, cái ô, và áo len. Mùa xuân đôi khi lạnh hay mát. Mùa xuân ở Michigan thường mưa dầm, trời u ám, và gió mạnh. Bạn có hết quần áo bạn sẽ được chuẩn bị.

Chúc may mắn!


5 comments:

  1. Mùa thu là rất đẹp ở ann arbor! Tôi yêu chiếc lá thay đổi màu. Tôi ghét như thế nào bạn phải có quần áo cho mọi mùa ở đây vì thời tiết luôn thay đổi.

    ReplyDelete
  2. Mặc dù nó có thể rất nóng, mùa hè ở Ann Arbor là mùa tôi thích nhất. Tuy nhiên, nó cũng là tốt để biết những nơi có máy lạnh.

    ReplyDelete
  3. Mình không thích mùa đông tại vì mình ghét thời tiết lạnh và mình không thích mặc quá nhiều.

    ReplyDelete
  4. Mình chưa bao giờ ở Ann Arbor trong lúc mùa hè. Nhưng mà mình nghe mùa hè năm nay nóng như thiêu như đốt!

    ReplyDelete
  5. Mùa yêu thích của bạn là gì ?

    ReplyDelete