Friday, October 26, 2012

California và Michigan


Chào các bạn!

Mình so với mùa ở bang Michigan và phía Nam California. Michigan có bốn mùa và phía Nam California có hai mùa không. Michigan bốn mùa: mùa hè, mùa thu, mùa đông, và mùa xuân. Phía Nam California có hai mùa: mùa hè và mùa xuân. Mùa hè ở Michigan và phía nam California khác nhau. Mùa hè ở Michigan ẩm và nóng hơn phía nam California. Mùa hè ở phía nam California mát và trơi đẹp. Mình thích thòi tiết ở phía Nam California hơn Michigan. Mùa xuân ở Michigan gió mạnh và mưa xấu. Mùa xuân ở California mùa đẹp, gió nhẹ, và trời nằng. Hai mùa ở phía nam California đẹp hơn thời tiết ở Michigan. Phía Nam California không có mùa đông và mùa thu. Mùa thu ở Michigan có lá thay màu. Mùa thu ở Michigan cũng có mưa nhỏ và mát. Mùa thu ở Michigan là trời đẹp nhưng Michigan mưa rất nhiều. Mùa đông ở Michigan trời lạnh, bão tuyết, và rét như cắt. Mình không thích mùa đông và trời lạnh. Mình thích thời tiết ẩm, nóng, và nắng. Phía Nam California không có tuyết. Mình muốn sống ở phìa Nam California. Mình thích không cần áo khoác và sắp từng lớp quấn áo.



                                       Chào!
                                    Jennifer Tran

4 comments:

  1. Tôi thích sống ở California, khi tôi lớn tuổi hơn ở Michigan vì thời tiết đẹp.

    ReplyDelete
  2. Trước đây mình muốn sống ở bang California, nhưng mà bây giờ mình nghĩ mình thích bang Michigan có bốn mùa.

    ReplyDelete
  3. Năm nay, kh̀ông có mùa thu ở Michigan và trời rét như cắt rồi! :̣(

    ReplyDelete
  4. Bạn có muốn đi du lịch bắc California không ?

    ReplyDelete