Tuesday, November 6, 2012

Giới Thiệu Nhà Hàng

Mình thích nhà hàng Asian Legend. Asian Legend ở thành phố Ann Arbor. Asian Legend ở đường  East Williams gần Cottage Inn Pizza và Tower Plaza. Mình thích ăn ở đây tại vì đồ ăn ngon. Món ăn ở đây không đắt và không rẻ. Asian Legend có món ăn Tàu và Đài Loan. Mình thích ăn với các bạn và mình cũng thích gọi nhiều đồ ăn. Mình thích gọi một món rau, một món thịt, một món bánh hành, và trả cùng bạn. Mình thích gọi rau muong. Mình thích gọi phở xào thịt bò và thịt gà cá. Mình thường đi nhà hàng này với anh họ Tom và bạn muốn đi ăn món Tàu. 
 Mình thích ăn ở nhà hàng này nhất  bao giờ mình muốn món Tàu và Đài Loan. Bao giờ mình đi Asian Legend mình thường gọi một đĩa rau muống xào tỏi, Ma Pao đậu phụ, phở xào thịt bò, cà tím xào ngò thơm và thịt lợn. Món này rất ngon, mình ăn món này mỗi ngày là được. Nhà hàng này có đồ ăn ngon hơn TK Wu hay China Gate. Nhà hàng này cũng rẻ hơn.  Nhưng mình không đi ăn ở nhà hàng nhiều tại vì mình thường nấu đồ ăn ở nhà. Mình muốn biết nấu món ăn giống như món ở Asian Legend. Mình có bạn thăm mình ở Ann Arbor, mình muốn đưa bạn đi nhà hàng này. Mình cũng muốn đồ ăn giống như của mẹ và ba mình nấu. Tại vì mình nhớ đồ ăn mẹ và ba làm ở nhà của mình.


10 comments:

  1. Chị đổng ý với em rằng điều này có lẽ là nhà hàng châu Á tốt nhất ở Ann Arbor

    ReplyDelete
  2. Asian Legend ở bên kia căn hộ của tôi! Chúng tôi nên ăn ở đó cùng nhau :)

    ReplyDelete
  3. Tôi cũng thích các món ăn châu Á! Tôi không đi đến các nhà hàng thường xuyên, nhưng tôi sẽ đi Asian Legend một ngày!

    ReplyDelete
  4. Chị chưa ăn ở Asian Legend, nhưng sau khi dọc blog của em, chị muôn lắm ăn đó!

    ReplyDelete
  5. Tôi đã chưa bao giờ đến Asian Legend. Các món ăn có vẻ rất ngon. Tôi muốn thử nó đôi khi!

    ReplyDelete
  6. Tôi cũng thích nhà hàng Asian Legend mặc dù tôi đã ở đó chỉ một lần.

    ReplyDelete
  7. Quán ăn này thấy ngon quá! Lúc em ở Ann Arbor, em rất nhớ món ăn Châu Á

    ReplyDelete
  8. Hình đồ ăn của bạn làm tôi đói bụng!

    ReplyDelete
  9. Tôi yêu các nhà hàng châu Á! Tất cả các thức ăn mà trông như vậy tốt!

    ReplyDelete
  10. Tôi đã không ăn ở Asian Legend, nhưng tôi nghe nói nó là rất ngon!

    ReplyDelete