Thursday, November 15, 2012

Sống ở Căn Hộ


Chào Các Bạn,

Mình thấy thuê nhà tốt hơn tại vì mình muốn tiết kiệm tiền. Mình cũng thích nấu ăn tại vì món ăn ở ký túc xá không ngon hơn món ăn mình làm. Mình cũng muốn chung phòng ngủ với bạn tại vì mình tiết kiệm tiền. Mình muốn sống một mình nhưng mình không đủ khả năng được. Sống ở ký túc xá bạn đôi khi không biết người sống với bạn. Năm ngoái mình sống ở ký túc xá Mary Markley, mình sống với sinh viên mình không biết. Mình không thích sống với chị này tại vì chị khó chịu, dơ bẩn, và không suy nghĩ. Mình không thích sống ở ký túc xá tại vì chị này làm mình không thích sống ở ký túc xá. Tuy nhiên, mình năm này thuê căn hộ. Mình thích sống ở căn hộ nhiều hơn và mình cũng thích sống với bạn năm náy hơn. Bạn năm náy sạch, suy nghĩ, thân thiện, và yên tĩnh. Mình cũng thích sống ở căn hộ hơn tại vì căn hộ yên tĩnh hơn ký túc xá. Mình rất thích mình nấu đồ ăn được. Mình ăn khỏe mạnh hơn ở căn hộ và mình tăng ký nhiều giống năm ngoái. Mình cũng được đi bộ trong phòng ngủ không cần mang dép. Mình sống ở căn hộ sạch sẽ, rộng rãi, tiên nghi, yên tĩnh, và bao điện nước. Phòng ngủ ở căn hộ lớn hơn phòng ngủ ở ký túc xá. Mình sống ở căn hộ mình vui hơn và mình không nhớ nhà quá nhiều. Mình đề nghị bạn thuê nhà hay căn hộ nếu bạn sống ở Ann Arbor.

7 comments:

  1. Đó là tốt mà bạn muốn tiết kiệm tiền! Tôi thích để tiết kiệm tiền quá, nhưng tôi muốn sống trong một căn hộ đẹp với một nhóm bạn bè của tôi

    ReplyDelete
  2. Mình cũng thấy thuê nhà tốt hơn và mình nghĩ sung túc hơn nữa.

    ReplyDelete
  3. Ở ký túc xá thì mình cũng không đi chân đất. Mình thấy dơ quá!

    ReplyDelete
  4. Tôi thích sống ở trong ký túc xá hơn nhưng tôi thấy tại sao bạn thích sông ở trong căn hộ.

    ReplyDelete
  5. Vâng, tôi nghĩ sống trong một ngôi nhà hoặc căn hộ đẹp hơn ký túc xá.

    ReplyDelete
  6. Trước đầy mình có nhiều bạn sốn ở căn hộ đó.

    ReplyDelete