Saturday, December 1, 2012

Gia đình và lễ Tạ Ơn



Bao giờ mình thức dậy mình coi báo quảng cáo tại vì mình muốn biết có đố gì đang được bán như vậy mình đi mua sắm mình biết đồ mình mua dược. Lúc 12 giờ mình đi đến nhà gia đình bạn trai kỷ niệm Lễ Tạ Ơn. Gia đình bạn trai không lớn giống gia đình mình. Nhà của bạn trai có nhiều món ăn. Món ăn thịt gà tây, khoai tây, cà rót ngọt, bắp, thịt giăm bông, đậu xanh hầm, nước chấm, bánh mì, nước ngọt, bánh ngọt, và bánh pa-tê. Mình thích các món ăn và bà nội của bạn trai nấu tất cả  các món ăn. Mình thích món ăn và món ăn ngon quá. Mình đi ăn xong mình đi về nhà. Ở nhà của mình, mình ngũ. Lúc 7 giờ, mình đi ăn ở nhà của bạn của mẹ. Mình đi với gia đình và bạn trai của mình. Nhà của bạn mẹ của mình có món ăn giống vời món ăn ở nhà của bạn trai của mình mà nhà của bạn mình có món ăn Việt và Tàu. Nhà của bạn của mẹ có đậu hầm, chả giò, mì xào, súp vây cá mập, chè, mì pho mát, bánh hỏi, và heo quay. Mình thích ăn món ăn Tàu và Việt trong Lễ Tạ Ơn. Mình cũng thích nội chuyện với gia đình của bạn trai và bạn mẹ. Ngày này mình ăn nhiều đồ ăn. Mình thích kỷ niêm với gia đình của mình. 



4 comments:

  1. Hình của gia đình của Jen rất buồn cười!

    ReplyDelete
  2. Mình buồn nay lễ Tạ Ơn vì mình không ăn khoai tây haha.

    ReplyDelete
  3. Bạn có nhiều chị em. Chị và bạn đẹp lắm!

    ReplyDelete