Tuesday, December 4, 2012

AT&T & Chase Ngân Hàng


            Mình có AT&T. Mình thích dịch vụ ở AT&T tại vì nhanh và tốt. Hãng điện thoại di động AT&T tốt nhất. AT&T có phút miễn phí với bất kỳ hãng điện thoại di động. Mình thích tính năng này nhất! Mình không cần lo mình nói quá nhiều phút. AT&T cũng có nhiều gia đình cho dương trinh và cá nhân. AT&T có ddienf thoai ký hợp dồng di động tiếp nhận tốt. AT&T thường có chỗ điên thoại di động miễn phí nều bạn muốn AT&T hai năm. AT&T có nâng cấp trước khi hãng điện thoại di động và mình thích điện thoại di dộng ở AT&T nhất! Mình đề nghị AT&T cho điên thoại di động.


            Mình tài khoản gân hàng Chase. Mình thích Chase nhiều tại vì Chase tốt và dịch vụ tốt. Chase có đồ cho sinh viên. Sinh viên không có lệ phí và Chase cho người ta hai trăm đô la mở tài khoản. Chase cũng có một cuốn séc miễn phí. Chase có nhiều máy rút tiền và quốc tế. Mình cũng thích Chase tại vì gửi tiền và rút tiền dễ. Chase có tài khoản tiền gửi và tài khoản tiết kiệm. Mình có tài khoản tiền gửi và tài khoản tiết kiêm. Mình mở trước khi mình đi đại học tại vì mình phải có chổ để tiền. Bao giờ mình không có tiền mặt trong ví, mình phải đi rút tiền. Chase cũng đổi tiền được. Mình đề nghị Chase cho ngân hàng. Chase tốt quá!


6 comments:

  1. Tôi cảm thấy như rất nhiều người dân có ngân hàng Chase. Rất nhiều bạn bè của tôi sử dụng nó. Tôi sử dụng TCF

    ReplyDelete
  2. Mình không có Chase bank nhưng mình thích là có thể chụp hình của séc và Chase sẽ gửi tiền vào tài khoản cho mình!

    ReplyDelete
  3. Bạn là người duy nhất tôi biết với AT&T. Và tôi nghĩ PNC là tốt hơn Chase.

    ReplyDelete
  4. Mình không có Chase nhưng gầm mở tài khoản vì Chase hai năm trước vì có hai trăm đo la khi mở tài khoản.

    ReplyDelete