Tuesday, December 11, 2012

Hoạt Động Giải Trí


Chào các bạn,

            Mình thích thể thao bóng chuyền, bóng đá, và bóng rổ. Mình không chơi bóng đá nhiều mà mình vui bao thì mình chơi. Mình cũng thích xem thể thao bóng đá. Bao giờ mình đi bãi biển ở Holland và Grand Haven mình thường chơi bóng chuyển. Mình cũng luôn đi chơi bóng chuyền ở CCRB. Mình thích chơi bóng chuyến với bạn. Mình cũng không chơi bóng rổ nhiều nhưng mình thích xem thể thao trên ti vi. Mình cũng thích xem bạn trai chơi với bạn của bạn trai. Mình thích đội Chicago Bulls và Detroit Pistons. Mình cũng thích chạy bộ, nhẩy đầm, và ngủ. Mình không đi chạy bộ nhiều bao giờ khi học đại học tại vì mình có rất nhiều bài tập. Mình muốn chạy bộ tại vì mình muốn khỏe mạnh. Mình cũng thích nhẩy đầm và mình không tham gia đội nhẩy đầm tại vì mình sợ mình không đủ giỏi và mình có rất nhiều bài tập. Mình cũng muốn ngủ nhiều mà mình có nhiều bài tập quá. Khi mình không có bài tập nhiều mình thích đọc sách. Mình thích đọc sách tình cảm, hài, khoa học viễn tưởng, và bí ẩn. Mình thường thích đi xem phim bao giờ mình đi về nhà ở Grand Rapids. Mình thường thích phim hài, khoa học viễn tưởng, kịch nói, phiêu lưu, và hài. Mình không bao giờ cắm trại nhưng Grand Rapids có nhiều chỗ cắm trại. Mình muốn đi cắm trại mùa hè này. Mùa đông mình cũng thích đi trượt băng ở Grand Rapids. Grand Rapids có Rosa Park Circle và mình muốn đi trượt băng tại vì vui và rất đẹp. 


6 comments:

  1. Mình cũng muốn đi chạy bộ nhưng bận rộn quá và lười đi khi trơi lạnh.

    ReplyDelete
  2. Tôi thích chơi bóng rổ. Tôi thích đội 'Golden State Warriors'!

    ReplyDelete
  3. Em cũng thích chơi bóng chuyền!

    ReplyDelete
  4. Rosa Parks vòng tròn rất đẹp vào mùa đông!

    ReplyDelete
  5. Tôi cũng thích Chicago Bulls và Detroit Pistons! Nhưng tôi thích San Antonio Spurs hớn 2 đôị này.

    ReplyDelete