Monday, January 14, 2013

Nghỉ Mùa Đông


Vào kỳ nghỉ mùa đông, mình đi về nhà ở Grand Rapids. Thứ hai khoảng mười hai giờ mình lái xe đi về. Mình phải rước bạn ở Bursley tại vì bạn này không có xe ở Ann Arbor. Mình đến nhà khoảng hai giờ buổi chiều. Khi mình ở nhà, mình có nhiều quần áo dơ và mình phải giặt quần áo. Thứ ba mình đi mua sắm. Mình phải mua quà cho anh em họ, anh chị em, mẹ ba, bạn trai, và gia đình của bạn trai. Mình phải mua nhiều đồ. Mình không làm nhiều mà khi gia đình của mình bay từ bang California đến bang Michigan. Gia đình của mình thường đi nhà của mình ăn tại vì mẹ của mình nấu món ăn cho gia đình. Mẹ của mình nấu món phở, bún bò huế, lẩu, và bún thịt nướng. Khi nghỉ mình được ăn nhiều món ăn mình không biết nấu. Lễ nô en mình ăn nhiều và thăm nhiều người. Buổi sáng, mình thức dậy mình và gia đình của mình mở quà. Gia đình của mình cũng ăn món Mỹ. Mình ăn xong mình chuẩn bị đi đến nhà của bạn trai. Khi mình đi đến nhà của bạn trai mình cũng mở quà ở đây. Năm nay mình có nhiều quà. Lễ nô en năm nay rất vui. Bao giờ mình không đi chơi và ăn với gia đình mình thường đi với bạn trai. Khi bạn trai của mình đi làm, mình thường ngủ và ăn. Kỳ nghỉ mùa đông này mình ngủ nhiều quá và mình ăn nhiều quá! 

11 comments:

  1. Bạn có quà bao nhiêu? Mình cũng mòn ăn Việt.

    ReplyDelete
  2. Bạn trai và bạn nhìn đẹp ở chông hình!

    ReplyDelete
  3. Trời ơi, tấm hình này dễ thương quá. Con trai nhỏ là ai?

    ReplyDelete
  4. Bạn có quà gì? Hình này dễ thương quá!

    ReplyDelete
  5. Tôi cũng ăn nhiều và ngủ nhiều khi nghỉ mùa đông. Đối với tôi, mặc dù tôi nghĩ tôi ngủ quá nhiều...

    ReplyDelete
  6. Hình này dễ thương quá! Ai là em bé đó?

    ReplyDelete
  7. Tôi cũng ăn vạ ngủ nhiều ở nhà! Tôi thích đi nhà chờ gì gia định.

    ReplyDelete
  8. Gì tốt nhất Jennifer được có trong Nô-Ên?

    ReplyDelete
  9. Nghỉ mùa đông rất tốt khi ăn và ngủ nhiều haha.

    ReplyDelete