Wednesday, January 23, 2013

Người Bạn Lý Tưởng


Chào tất cả bạn! Bạn muốn tìm bạn gái và trai tình tính và hình đáng như thế nào?
Bây giờ mình có bạn trai tên là Kenyon Robert Pifer. Kenyon là người bạn lý tưởng. Kenyon và mình với nhau khoảng ba năm rồi. Kenyon biết làm mình vui và khi mình buồn. Kenyon biết làm mình thư gĩan. Kenyon có mặt trái xoan, mắt bồ câu, mũi dọc dừa, thanh mảnh, và cao ráo. Kenyon đẹp trai và cao. Kenyon sinh ngày 9 tháng 2 năm 1993. Khoảng hai tuần nữa là sinh nhật của Kenyon và Kenyon sẽ 21 tuổi. Kenyon 20 tuổi và đi học ở Grand Rapids Community College. Kỳ Kenyon học xong có bằng cấp liên kết, Kenyon muốn chuyển học đi ở Davenport hay Grand Valley. Mình thưởng Kenyon tại vì Kenyon có duyên, hiền lành, thông minh, tự tin, và có óc khôi hài. Mình cũng yêu Kenyon tại vì Kenyon là người lễ phép, hòa đồng với mình, lịch sự, tử tế, say mê, và vui tính.
Kenyon và mình gặp ở trường học cấp ba. Trường của mình rất lớn và có nhiều hơn 1000 sinh viên mà Kenyon chú ý mình trong tất cả sinh viên. Kenyon là hơn mình một tuổi, mình thích người bạn lý tưởng tại vì mình thích bạn trai trưởng thành. Mình gặp Kenyon khi mình đi bộ đến lớp. Kenyon thấy mình và Kenyon đụng mình khi Kenyon đi bộ đền lớp.
Mình yêu Kenyon nhiều và Kenyon yêu mình nhiều. 


10 comments:

  1. Có vẻ Kenyon giống là một người bạn lý tưởng!

    ReplyDelete
  2. Jen và Kenyon đang dễ thương nhau

    ReplyDelete
  3. Câu chuyện của bạn và Kenyon hay dễ thương :)

    ReplyDelete
  4. Trời ới! Jen và Kenyon rất dễ thương và nhìn vui với nhâu.

    ReplyDelete
  5. Jen và Kenyon làm tôi rất vui quá tại vì các bạn là rất dễ thương và và yêu nhau!

    ReplyDelete
  6. Awwww...Jennifer và Kenyon rất đáng yêu. Chị muốn có một người bạn trai bây giờ! :(

    ReplyDelete
  7. Mình thích các hình của Jennifer và Kenyon! Dễ thương quá!

    ReplyDelete
  8. Jennifer và Kenyon dễ thương qua! Tôi hy vọng Jennifer và Kenyon sẽ được hạnh phúc cho nhiều năm tới!

    ReplyDelete
  9. Bạn và Kenyon dễ thương qua!

    ReplyDelete
  10. Bạn thường gặp Kenyon được không?

    ReplyDelete