Tuesday, September 25, 2012

Du Lịch California


Chào bạn bè,

Chuyến du lịch mình thích nhất là một lần mình đi bang California mùa hè năm 2007. Mình đi tham gia đình và gia đình đưa mình và anh chị em đi chơi ở thành phố Sacramento, Los Angeles, Orange County, và San Diego. Mình lấy máy bay đi California. Mình ngồi gần cửa sổ ở trên máy bay, và gia đình mua vé máy bay hạng thường và vé hai chiếu. Đi máy bay tứ thành phố Grand Rapids đến Orange County bang California là 6 tiếng.


Đế chuẩn bị đi du lịch ở California, mình phải làm hộ chiếu và chi phí. Mình phải chất quần áo ở vào va li. Mình chung một va li vời em gái của mình tại vì hãng bay trả một nhiều tiền. Gia đình ở California mua vé máy bay cho mình và đồ ăn. Mình không cần đi khách sạn thuê phòng tại vì gia đình của mình cho mình ở tại nhà của họ. Mình yêu gia đình của mình.

Ở California mình đi Hollywood Studios, Seaworld, và nhiều nhà hàng. Mình thích đi ăn nhất tại vì mình thích ăn món mới. Mình cũng thích Seaworld đi xem Shamu và Hollywood Studios cũng vui. Chuyến di này mình cũng đi thành phố Las Vegas bang Nevada. Mình thích thành phố Las Vegas nhất. Ở Las Vegas mình và gia đình đi nhiều nhà hàng. Mình đi nhà hàng có đồ ăn Mỹ, Tàu, Thái, Ý, và Việt. 




5 comments:

  1. Nhiều người đã thăm bang Cali nhũng tôi. Nó làm tôi buồn...

    ReplyDelete
  2. Jennifer đi ăn ở nhà hàng nào? Khi mình đi du lịch California thì mình cũng muốn đi ăn ở nhà hàng này!

    ReplyDelete
  3. Tôi thích ăn khi tôi đi trên các chuyến đi! Đó là một trong những hoạt động yêu thích của tôi.

    ReplyDelete
  4. Mình chưa bao giờ đi Cali. Mình hy vọng một ngày đó mình được thăm đây.

    ReplyDelete