Friday, September 14, 2012

Năm Ngoái và Kỳ Này


Cuộc đời sinh viên của tôi,

Năm ngoái, tôi nhớ nhà nhiều. Tôi muốn đi về nhà mỗi ngày. Tôi không thích sống ở kỳ túc xá Markley. Markley không rộng và Markley cũng xa. Tôi sồng với một sinh viên khác. Em ấy không sạch, hay lấy đồ ăn của tôi, không có biết tắm, và không suy nghĩ. Tôi sống với em ấy và tôi không thấy vui và tôi không muốn sống với em ấy. Năm nay tôi vui hơn và tôi thích sống ở căn hộ ở Park Plaza. Tôi sống với ba bạn. Tôi thích sống với các bạn này. Các bạn ấy sạch và thân thiện. Các bạn ấy không giống sinh viên năm ngoái. Các bạn này biết làm sạch phòng và gọn gàng. Căn hộ rộng hơn phòng ở Markley và tôi có nhà bếp. Tôi thích nấu ăn và khi tôi phát hiện ra chúng tôi sẽ có nhà bếp tôi rất vui mừng.



Kỳ này tôi thích lớp hóa học nhất. Tôi thấy hóa học khó nhưng tôi thích học môn này. Môn này có toán học và tôi biết làm các bài toán khó. Tôi cũng thích giáo viên. Kỳ này tôi bận rộn, tôi tổ chức Hội Sinh Viên Việt Nam (VSA) và tôi lấy lớp khó. Tôi học hóa học, vật lý, văn hóa Mỹ, và tiếng Việt. Tôi cũng thích học tiếng Việt. Tôi muốn viết, đọc, và nói tiếng Việt giỏi hơn năm ngoái. 

4 comments:

  1. Mình cũng ở ký túc xá Markley năm ngoái và mình cũng không thích là phòng nhỏ quá.

    ReplyDelete
  2. Tôi cũng sóng ở trong căn hộ năm nay. Tôi sóng ở trong căn hộ gận Stockwell.

    ReplyDelete
  3. Chị cũng lấy lớp khớ . Chị ở thư viện hạt cả ngày!!

    ReplyDelete
  4. Markley là xa, nhưng tôi nghe nói bạn có thể làm cho bạn bè rất dễ dàng có! :)

    ReplyDelete