Tuesday, September 11, 2012


Ann Arbor, Michigan
Ngày 9 thàng 9

Bạn thân mến,
Tên tôi là Jennifer Tran. Tôi sinh ở thành phố Grand Rapids bang Michigan. Tôi sinh ngày mươi lăm thàng ba năm một 1993. Tôi là người Trung Quoc. Tôi sống ở thành phố Ann Arbor. Tôi mười chín tuổi Tôi là sinh viên ở trường đại học Michigan. Tôi là sinh viên năm thứ tư. Tôi muốn học tiếng Việt tại vì tôi muốn nói, viết, và đọc giỏi hơn. Kỳ này tôi học bốn môn. Tôi học tiếng Việt, hóa học, vật lý, và lơp học nhạc. Kỳ này tôi thích học tiếng Việt và lơp học nhạc nhất. Khi nào tôi không có nhiều bài tạp, tôi thích đi chơi với bạn và xem phim. Gia đình tôi có sáu người: ba mẹ em, và ba anh chị em. Tôi có một anh cả và hai em gái. Tên của ba là Loc Tran. Tên của mẹ là Tran Ly. Tên của anh cả là Kevin. Tên của hai em gài là Susan và Ashley.




            Mùa hè này, tôi đi học mùa hè ở trường đại học Michigan. Tôi học một môn. Tôi học hòa học. Mùa hè này tôi sống ở căn hộ. Căn hộ của tôi, tôi sống ở tầng lầu hai. Tôi thích sống ở căn hộ hơn ký túc xá. Sau khi tôi học, tôi đi vè nhà. Nhà tôi ở thành phố Grand Rapids. Ở nhà, tôi đi làm ở nhà hàng China Palace và Golden Gate. China Palace có món ăn Việt và Tàu và Golden Gate có món ăn Táu không. Tôi thích đi làm ở hai chổ.

Thôi nhé thư đã dài. Chúc bạn khóe và được nhiếu may mắn.
                                                                                                Thân,
                                                                                          Jennifer Tran

5 comments:

  1. Tôi đã vật lý năm ngoái và nó đã rất khó khăn cho tôi.

    ReplyDelete
  2. Bạn đi làm ở hai nhà hàng. Bạn đi làm nhiều quá mùa hè này!

    ReplyDelete
  3. Tôi thích làm thế nào bạn lấy một lớp học mùa hè Michigan trong mùa hè. Đó là một cách hay để bắt kịp trong trường học!

    ReplyDelete
  4. Tôi biết anh cả và em gái của bạn trước khi tôi biết bạn. Gia đinh bạn có khoẻ không?

    ReplyDelete
  5. Wow! Em làm ở hai chổ vá đi học? Em có ít thời gian để chơi ? Em cũng có con chó ?

    ReplyDelete